Rèm cửa chống nắng nóng

Rèm cửa chống nắng nóng là sự hoàn hảo nhất giúp cho không gian trở nên đẹp hơn cũng như giảm bớt lượng nhiệt, nóng từ bên ngoài len lỏi vào trong nhà. Việc chọn lựa màn cửa không khó. Hãy cùng rèm cửa saobangvn khám phá bộ rèm chống nắng tốt nhất cho mọi không gian hiện nay.

Rèm cửa cản nắng chính là giải pháp giúp bạn và gia đình chống chọi lại với khí hậu mùa hè nóng gắt của nước ta hiện nay. Không chỉ là vật dụng giúp chắn nóng mà rèm cửa còn được biết đến là một sản phẩm nội thất giúp không gian trở nên đặc biệt, ấn tượng hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu các loại rèm cửa cản sáng 100 tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây.

rèm cửa chống nắng
Lựa chọn loại rèm cản nắng phù hợp

Nên lựa chọn mẫu rèm cửa chống nắng nào

Thị trường rèm cửa chống nắng nóng hiện nay khá đa dạng và phong phú. Chính sự đa dạng đó giúp cho nó phù hợp với mọi không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, từ không gian kiến trúc nhà cao tầng cho đến nhà mái bằng.

Rèm vải chống nắng nóng

Đây là loại rèm vải dày phổ biến và là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu của rất nhiều khách hàng. May rèm vải có khả năng ngăn chặn ánh sáng tự nhiên, ánh sáng đường phố vào không gian nhà bạn một cách hiệu quả, do đó nó là sự chọn lựa lý tưởng nhất dành cho phòng ngủ. Sự đa dạng về màu sắc, hoa văn, chất liệu rèm vải với giá thành rẻ chính là những ưu điểm của loại rèm chống nắng chống các tia uv này.

rèm vải có khả năng cản nắng
Rèm vải chống nắng hiệu quả

Rèm roman chống nắng

Nếu bạn đang băn khoăn chọn lựa mẫu rèm cửa cá tính cho không gian phòng của mình thì rèm roman cản nắng chính là sự chọn lựa không thể hoàn hảo hơn. Loại rèm cửa này được thiết kế khá hiện đại với khả năng chống nắng, cách nhiệt tối đa giúp bạn luôn ở trong một không gian mát dịu và tiết kiệm tiền điện sáng tối đa nhất.

rèm xếp lớp
Rèm roman là sản phẩm nhỏ gọn

Rèm cuốn chống nắng

Rèm cuốn chống nắng chống nước, cản sáng bằng nhựa cũng là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng trong danh mục rèm chống nóng hiện nay. Ưu điểm của loại rèm này là khả năng cản sáng hiệu quả, bên cạnh đó là sự đa dạng về màu sắc, hoa văn cũng như kiểu dáng,…

rèm cuốn cản sáng
Rèm cuốn được nhiều khách hàng yêu thích

Rèm gỗ chống nắng

Nếu bạn ưu thích đồ nội thất trang trí làm bằng gỗ thì rèm gỗ chống nắng, cản nhiệt là sự lựa chọn thích hợp nhất. Loại rèm này được sản xuất bằng gỗ tự nhiên chất lượng cao chống mọt, nhím,…Đồng thời rèm được làm bằng gỗ sẽ tạo cho bạn không gian mát lạnh vào ngày hè và ấm áp vào mùa đông.

chất liệu rèm gỗ
Rèm gỗ mang tới không gian thân thiện với môi trường

Rèm nhôm chống nắng

Loại rèm cửa chống nắng nóng cuối cùng chúng tôi giới thiệu đến bạn là rèm nhôm chống nắng. Tuy không phổ biến bằng các loại rèm trên nhưng rèm nhôm vẫn có một sức hút đặc biệt. Bên cạnh những ưu điểm về mặt thẩm mỹ thì loại rèm này cũng có khả năng chống nóng hiệu quả tối ưu nhất.

Lợi ích khi lắp đặt rèm chống nắng

Lắp đặt rèm cửa kính mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho thẩm mỹ không gian phòng cũng như sức khỏe, tinh thần của khách hàng.

lợi ích của rèm cửa chống nắng nóng
Rèm cửa mang lại nhiều lợi ích

Điều chỉnh ánh sáng theo ý thích

Lợi ích dễ nhận thấy nhất là rèm cửa chống nắng giúp bạn điều chỉnh ánh sáng trong phòng theo ý thích một cách đơn giản. Bạn có thể điều chỉnh ánh sáng trong phòng thấp xuống bằng cách kéo rèm kín hoặc mở rèm hết cỡ nếu cần nguồn ánh sáng tự nhiên cao. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí điện khá hiệu quả.

Giấc ngủ không bị làm phiền

Rèm chống nóng không phải loại rèm lọc ánh sáng mà nó chặn nguồn ánh sáng từ bên ngoài trời vào. Điều đó cực kỳ lý tưởng với những ai thích ngủ ngày hoặc không muốn thức giấc quá sớm. Bạn sẽ hoàn toàn chìm vào giấc ngủ sâu, ngon mà không bị ánh mặt trời đánh thức.

Tạo sự riêng tư

Tạo sự riêng tư cho cuộc sống của riêng bạn cũng là một lợi ích khác mà rèm cửa chống nóng mang lại. Bạn sẽ ngăn chặn được mọi ánh nhìn vào phòng của bạn, bạn có thể làm bất cứ điều gì trong phòng của mình mà không lo có ai nhìn thấy được.

Những vị trí cần đến rèm cửa cản nắng nóng

Rèm cửa chống nắng cũng được xem là một sản phẩm nội thất dùng để trang trí cho không gian kiến trúc. Do đó chọn lựa vị trí đặt rèm cũng là điều cực kỳ quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian mà rèm cửa saobangvn muốn giới thiệu tới các bạn.

đa dạng vị trí lắp
những nơi phù hợp lắp rèm loại này

Dành cho chung cư căn hộ

Với những căn hộ chung cư nên đặt màn ở những cửa sổ ngoài ban công, đối diện trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Ở những vị trí này rèm cửa sẽ cản được lượng nhiệt và mưa từ ngoài vào trong khá lớn. Ở những vị trí cửa đối diện là dãy tòa nhà khác bạn có thể không cần treo rèm cửa bởi lượng nhiệt ở đây thường khá thấp.

Dành cho văn phòng làm việc

Còn với văn phòng làm việc tại công ty thì màn cửa chống nóng nên được đặt ở vị trí nào? Với những văn phòng làm việc thì bạn nên sử dụng rèm cửa sổ cuốn chống nắng, rèm roman tại cửa sổ. Đây chính là nơi thâm nhập mạnh của nguồn nhiệt bên ngoài vào phòng.

Giá rèm chống nắng cản nóng bao nhiêu?

Bên cạnh việc tìm hiểu về các loại rèm chống nắng nóng tốt, vị trí đặt rèm thì một vấn đề cũng được quan tâm nhiều chính là giá rèm cửa là bao nhiêu. Tùy vào mỗi loại rèm, kích thước hay loại rèm thanh lý thì giá rèm cửa sẽ có sự thay đổi.

Giá rèm vải chống nắng

Định giá rèm vải thường sẽ chia làm rèm vải 1 lớp hoặc rèm vải 2 lớp để báo giá đến khách hàng.

  • Rèm vải 1 lớp giá thành giao động từ 550.000 – 650.000 VNĐ/m (tính theo chiều rộng)
  • Rèm vải 2 lớp giá rèm giao động từ 850.000 – 1.350.000 VNĐ/m (tính theo chiều rộng)

Giá rèm cuốn chống nắng

So với rèm vải thì rèm cuốn chống nắng có giá rẻ hơn, tuy nhiên giá thành cũng có sự thay đổi tùy vào kích thước rèm và mẫu mã. Giá rèm cuốn giao động từ  3000.000 – 360.000 VNĐ/m2

Giá rèm gỗ chống nắng

Còn với rèm gỗ bởi do quy trình sản xuất cầu kỳ, chi tiết và đòi hỏi tính cẩn thận, tỉ mĩ hơn cho nên loại rèm này thuộc top các loại rèm có giá cao. Giá rèm gỗ giao động từ  620.000/m2 đến 950.000/m2.

Như vậy bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp đến cho quý khách hàng những thông tin quan trọng nhất về rèm cửa chống nắng nóng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua rèm hay cần được tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại tphcm.

Hãy liên hệ tới công ty Rèm Cửa Saobangvn

Địa chỉ: 104 Đường Số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp.

Facebook: Rèm Cửa Saobangvn

Liên hệ: 0938.848.810

Email: remcuasaobangvn@gmail.com

Website: https://remcuasaobang.vn

Xem thêm >>> Rèm ngăn lạnh cách nhiệt điều hòa bằng nhựa pvc giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *