Rèm cửa màu đỏ

Rèm cửa màu đỏ không chỉ là món đồ trang trí nội thất có khả năng điều chỉnh ánh sáng, tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn là món đồ phong thủy được nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, rèm cửa Saobangvn sẽ giới thiệu tới bạn 7 mẫu rèm cửa có màu đỏ đẹp mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

479+ Mẫu rèm cửa sổ đẹp phòng ngủ hiện đại mới nhất 2023

119+ Mẫu rèm cửa phòng khách chung cư căn hộ đẹp & hiện đại

Rèm tông màu đỏ tuy hơi kén nội thất nhưng nếu biết cách kết hợp chắc chắn sẽ cho bạn một không gian đầy ấn tượng. Màu đỏ nếu được chọn hợp mệnh còn mang đến cho gia chủ sự may mắn, bình yên trong cuộc sống.

rèm cửa màu đỏ
những mẫu rèm tông màu đỏ đẹp

Lựa chọn mẫu rèm cửa màu đỏ nào?

Màu đỏ tượng trưng cho sự năng động, cá tính và nổi bật. Theo phong thủy, màu đỏ chính là màu mang lại sự may mắn. Chính vì những ý nghĩa này mà rèm cửa màu đỏ được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian của mình.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại rèm cửa có màu đỏ nổi bật. Có thể kể đến một số loại rèm phổ biến như: rèm vải, rèm roman, rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm nhôm, rèm gỗ. Đây đều là những mẫu rèm thịnh hành được nhiều người lựa chọn cho không gian của gia đình mình.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ sẽ giới thiệu đến bạn đặc điểm của 7 mẫu rèm này để bạn có thể chọn lựa chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Rèm vải tông màu đỏ đô

Rèm vải là loại rèm xuất hiện từ thời cổ đại và cho đến nay nó vẫn là loại sản phẩm phổ biến và thịnh hành nhất. Loại rèm này được may hoặc gia công từ nhiều loại chất liệu khác nhau như: voan, cotton, lụa, nhung, thổ….

rèm vải tông màu đỏ
Rèm cửa sắc đỏ mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ

Chúng được may theo ba kiểu chính là may kiểu xếp lớp, may ly, may ore. Tùy thuộc vào mỗi không gian mà phụ kiện đi kèm cũng rất đa dạng và độc đáo. Màu sắc của rèm vải cũng vô cùng đa dạng và phong phú.  Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản rèm cửa phù hợp phong thủy và sở thích của mình.

Rèm roman kiểu xếp màu đỏ

Rèm roman hay còn được gọi là rèm xếp lớp được đánh giá là dòng rèm sang trọng và lịch sự nhất hiện nay. Với cấu trúc xếp lớp, người dùng có thể kéo lên từng lớp để điều chỉnh ánh sáng vào trong phòng. Các lớp có chiều cao từ 20 đến 40cm.

rèm roman
Thiết kế sang trọng của rèm roman

Chất liệu làm rèm thường là lụa hoặc đanh. Đặc điểm nổi bật nhất của rèm roman đó là khá dày, chúng mang đến sự kín đáo, riêng tư cho không gian. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng cản năng cực tốt, không bị phai màu hay nhàu như rèm vải.

Rèm roman có thể cản nắng, cản sáng, hấp thụ nhiệt tốt vì vậy chúng rất thích hợp cho những không gian nhiều ánh sáng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt. Vì vậy ngoài mẫu rèm cửa màu đỏ đô phong thủy, gia chủ có thể lựa chọn tông màu khác phù hợp với bản mệnh của mình.

Rèm cuốn tông màu đỏ

Rèm cuốn là loại rèm cửa được làm từ một lớp vải có khả năng chắn sáng hoặc xuyên sáng được cuốn quanh một ống nhôm tròn. Người ta có thể cuộn lên hoặc thả rèm xuống thông qua một dây kéo hoặc động cơ rèm tự động.

rèm cuốn tông màu tươi
kiểu rèm gọn nhẹ cho các không gian cửa sổ

Rèm là loại rèm khá đơn giản, dễ sử dụng và có giá cả phải chăng. Chúng thích hợp sử dụng cho những phòng có diện tích nhỏ, không gian làm việc hiện đại. Dòng sản phẩm này sở hữu màu sắc và thiết kế khá đa dạng. Vì vậy ngoài mẫu rèm màu đỏ thì bạn cũng có thể lựa chọn tông màu khắc phù hợp hơn với mình.

Rèm lá dọc cản sáng màu đỏ

Rèm lá dọc chính là loại rèm gồm nhiều lá vải hẹp được xếp khít vào nhau và được thả xuống. Trên thị trường hiện nay có hai loại bản lá chính là loại 8,9cm và 12,7 cm.

rèm sáo lá dọc
rèm sáo lá kiểu đứng

Các lá rèm có thể điều chỉnh sang trái, sang phải giúp bạn điều chỉnh ánh sáng một cách tùy ý. Dòng sản phẩm này thích hợp với văn phòng hiện đại, ở những gia đình có nhiều cửa kính, vách kính lớn.

Rèm cầu vồng kéo lên màu đỏ

Rèm cầu vồng là một trong những kiểm rèm cuốn độc đáo và hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm có nguồn từ Hàn Quốc. Các mẫu rèm cầu vồng có thể điều khiển để xoay, lật như rèm sáo nhôm vừa có thể cuộn lên như rèm cuốn.

rèm cầu vồng
Rèm cầu vồng là mẫu rèm hiện đại và sang trọng nhất hiện nay

Về màu sắc, rèm có khá nhiều màu khác nhau từ nhã nhặn cho đến tươi mới, nổi bật như mẫu rèm cửa màu đỏ. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với sở thích và phong thủy của mình. 

Rèm gỗ chống nắng màu đỏ

Rèm gỗ là loại rèm cửa được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp hiện nay. Đúng như tên gọi của mình, những ô rèm này có nguồn gốc từ gỗ cứng tự nhiên. Chúng được biết đến với vẻ đẹp, độ bền cao.

rèm gỗ cản sáng
rèm gỗ chắn sáng tốt

Dòng sản phẩm này còn có khả năng chắn sáng cản nhiệt tuyệt vời. Bên cạnh đó chúng còn giúp không gian nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Rèm nhôm cản sáng màu đỏ

Rèm nhôm chính là loại rèm được làm từ lá nhôm mỏng. Rèm được thiết kế với nhiều thanh nhôm ngang xếp lên nhau tạo thành dạng lên xuống. Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền chắc thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian.

rèm nhôm sáo
rèm lá nhôm cao cấp

Bên cạnh đó rèm nhôm cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật như khả năng lấy sáng tốt, chắn bụi, chống nắng, ngăn tia UV…

Vừa rồi là top 7 mẫu rèm cửa màu đỏ đẹp mang lại ý nghĩa may mắn cho gia chủ. Các mẫu rèm này đang rất thịnh hành và phổ biến trên thị trường vì vậy tùy thuộc vào sở thích và giá cả mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Hãy liên hệ tới công ty rèm cửa saobangvn

Địa chỉ: 104 Đường Số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp.

Liên hệ: 0938.848.810

Email: remcuasaobangvn@gmail.com

Website: https://remcuasaobang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *