Mua rèm cửa ở đâu?

Mua rèm cửa ở đâu tốt nhất tphcm? Hiện nay ngôi nhà nào cũng sở hữu một chiếc rèm cửa riêng biệt phù hợp với diện tích cũng như không gian sống của mình. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều mẫu mã với hình dáng và màu sắc khác nhau giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn. Cùng tìm hiểu một số loại rèm cửa được sử dụng phổ biến cũng như địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

479+ Mẫu rèm cửa sổ đẹp phòng ngủ hiện đại mới nhất 2023

Rèm âm trần là gì? Tư vấn về kiểu rèm mới nhất hiện nay

Mua rèm cửa ở đâu để có được sự lựa chọn đa dạng, đảm bảo chất lượng. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời tin cậy trong bài chia sẻ dưới đây của Rèm Cửa Saobangvn!

mua rèm cửa ở đâu
mua rèm cửa chất lượng uy tín

Mua rèm cửa ở đâu tốt?

Vậy mua rèm cửa ở đâu tốt? Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp rèm cửa khác nhau, tuy nhiên không phải chỗ nào cũng đảm bảo nguồn cung cấp chất lượng. Chính vì thế, để đảm bảo uy tín trong quá trình sử dụng, bạn hãy liên hệ tới Rèm Cửa Saobangvn.

Rèm cửa Saobangvn là địa chỉ chuyên cung cấp, thi công cũng như sản xuất nhiều loại rèm cửa khác nhau trên thị trường. Khi tới với đơn vị, khách hàng không đơn thuần chỉ nhận được mẫu rèm ưng ý mà bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ khác nhau như tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp hay như khảo sát nhà cửa để đảm bảo kết quả ưng ý.

Bên cạnh đó, sau khi mua xong rèm cửa, đơn vị còn cung cấp chế độ bảo hành bảo dưỡng và sửa chữa rèm cửa mỗi khi có vấn đề.

mua rèm ở đâu tốt nhất
Saobangvn địa chỉ bán rèm hàng đầu tại tphcm

Tính tới thời điểm hiện tại, đơn vị đã cung cấp nhiều mẫu rèm cửa khác nhau như rèm vải, rèm cuốn, rèm nhôm gỗ hay lá dọc rèm cầu vồng. Với sự đa dạng như vậy, chúng tôi muốn đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng và trong tương lai sẽ còn củng cố, hoàn thiện hơn nữa. Chỉ vài năm nữa thôi đơn vị sẽ là một trong những cái tên đứng đầu ngành.

Thêm nữa, đội ngũ nhân sự tại đây đều là những người có nhiều kiến thức và chuyên môn trong lĩnh vực. Với lượng thông tin dày dặn, chắc chắn khách hàng sẽ hiểu kỹ về sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đơn vị luôn có dịch vụ hỗ trợ tư vấn, kỹ thuật và bảo hành làm việc 24/7.

Rèm cửa Saobangvn có những gì? 

Hiện tại Saobangvn là địa chỉ rèm cửa chất lượng trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau. Cùng tìm hiểu một số loại rèm phổ biến ở ngay dưới đây.

Rèm vải

Rèm vải có nhiều chất liệu vải cùng màu sắc khác nhau khiến người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cấu trúc cũng như kiểu dáng màn phù hợp với mình. Một số loại điển hình như rèm vải phi bóng, rèm hai lớp hoặc ba lớp, rèm lụa gấm hay rèm vải acacia… Mỗi sản phẩm lại có đặc điểm riêng biệt riêng.

rèm vải tại saobangvn
Rèm vải tại Saobangvn chất lượng, mềm mại

Rèm cuốn

Rèm cuốn có đặc điểm tiện lợi là nó có thể kéo lên rủ xuống một cách dễ dàng, linh hoạt theo phương dọc (thẳng đứng). Những kiểu rèm này thường được sử dụng để che chắn những khung cửa sổ nhỏ của không gian.

rèm cuốn tại saobangvn
Rèm cuốn hiện đại, tiện lợi sử dụng

Hiện có nhiều quán nước cũng như quán ánh với khung cửa kính lớn sử dụng rèm cuốn vì nó vừa thẩm mỹ cũng như tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng cũng được ưa dùng vì khách hàng có thể thoải mái điều chỉnh màu sắc, ánh sáng khi nằm trong nhà. Loại rèm này màu sắc rất đẹp giá rẻ và bạn có thể phụ thuộc vào không gian của mình để chọn ra màu dáng tương ứng.

rèm cầu vồng tại Saobangvn
Rèm cầu vồng chất lượng, hiện đại

Ví dụ như phòng ngủ bố mẹ có thể chọn rèm nây còn phòng cho bé gái thì rèm cầu vồng ánh hòng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, vẫn bộc lộ được cá tính của mình. 

Rèm nhôm

Rèm nhôm khi được đặt trong những ngôi nhà hiện đại, theo phong cách tối giản hay những vị khách thích ánh nắng le lói qua ô cửa sổ thì quả là một lựa chọn phù hợp.

mua rèm nhôm tại Saobangvn
Rèm nhôm hợp với phong cách đơn giản

Chất lượng nhôm cao cấp khiến sản phẩm trông cao cấp, chất lượng hơn bao giờ hết. ngoài ra, nhôm còn khó gỉ cũng như bển bỉ qua thời gian.

Rèm gỗ

Rèm gỗ nghe có vẻ truyền thống nhưng với mắt nhìn thẩm mỹ cũng như sự tiên tiến ngày nay thì rèm gỗ là một sản phẩm được đầu tư cũng như cải tiến thành sản phẩm chất lượng. Hiện nay rất nhiều không gian nhà ứng dụng các loại rèm gỗ khác nhau như rèm gỗ thông tuyết, rèm tự động, gỗ vietcis… rất đa dạng cùng nhiều màu gỗ phong phú.

rèm gỗ tại Saobangvn
Rèm gỗ tiên tiến, nhiều màu sắc

Rèm lá dọc

Rèm lá dọc có thể điều chỉnh ánh sáng từ trái sang phải, nó cũng tương tự như rèm nhôm phản chiếu ánh sáng từ trên xuống dưới. Thông thường rèm lá dọc được sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc vì tính đơn giản cũng như chi phí tiết kiệm mà không gian vẫn trông rất đẹp.

rèm lá dọc
Rèm lá dọc phù hợp với văn phòng

Các phụ kiện kèm theo

Phụ kiện rèm hiện có rất nhiều loại, tùy vào loại rèm mà có các dòng phụ kiện đi kèm với nó. Cho nên các bạn cần nắm bắt được tên các dòng phụ kiện rèm cửa phù hợp để lắp đặt. Như rèm vải sẽ có các phụ kiện như cây treo rèm, móc, núm, dây cột… .

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc như mua phụ kiện rèm cửa ở đâu? hay là mua thanh treo rèm cửa ở đâu tphcm? để có giá thành hợp lý và uy tín nhất.

phụ kiện rèm sb
Saobangvn cung cấp phụ kiện giá rẻ hàng đầu tại tphcm

Bên trên là những thông tin về mua rèm cao cấp mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, bạn sẽ nắm được địa chỉ mua rèm cửa ở đâu là chất lượng cũng như các loại rèm cửa phổ biến trên thị trường hiện nay. Và để chọn được loại chất lượng, chính hãng, bạn hãy liên hệ Rèm Cửa Saobangvn ngay hôm nay. 

Hãy liên hệ tới công ty rèm cửa saobangvn

Địa chỉ: 104 Đường Số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp.

Liên hệ: 0938.848.810

Email: remcuasaobangvn@gmail.com

Website: https://remcuasaobang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *